เมย์แบงก์ปล่อยคลิปวิดีโอ "Itchy" นำเสนอแนวติดในการจัดลำดับการใช้เงินใหม่กับ "นิวเจน"

1184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมย์แบงก์ปล่อยคลิปวิดีโอ "Itchy" นำเสนอแนวติดในการจัดลำดับการใช้เงินใหม่กับ "นิวเจน"

หลังจากที่ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ประเทศไทย (MST) ดำเนินการพลิกโฉมธุรกิจปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ให้เป็นแบรนด์ที่ทันสมัย สดใส และมุ่งสู่การเป็นองค์กรของคนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ Democratizing Investment มุ่งหน้าสร้างโอกาสทางการลงทุนที่เท่าเทียม ส่งเสริมให้นักลงทุนได้เข้าใจ และเข้าถึงเรื่องการลงทุนอย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัย หวังสร้างความมั่งคั่งยั่งยืนด้านการลงทุนให้กับคนไทยในอนาคต

ล่าสุด นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MST เปิดเกมรุกอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ Democratizing Investment ด้วยการส่ง Clip VDO ตัวใหม่  "Itchy" หรือ "คัน" เพื่อเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจและเรียนรู้เรื่องการลงทุนที่แท้จริง ผ่านเนื้อหาหลักของคลิปที่มีที่มาจากพฤติกรรมการใช้เงินที่พบเห็นได้ในปัจจุบัน เมื่อทุกครั้งที่มีเงินเข้ามาก็อยากจะใช้ทันที โดยนำเสนอแนวติดในการจัดลำดับการใช้เงินใหม่ ด้วยการแบ่งเงินไปลงทุนก่อน เพื่อนำดอกผลที่ได้ไปต่อยอดใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ โดยมีผู้ช่วยสมองกลอย่าง Maybank Invest แอปพลิเคชันที่สามารถช่วยให้บรรลุเป้าการลงทุนได้ตามที่ต้องการ

"ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนกว่า 30 ปี ของเมย์แบงก์ เรามั่นใจว่า แอปพลิเคชัน Maybank Invest จะสามารถตอบโจทย์การลงทุนของคนรุ่นใหม่ และช่วยเหลือให้การลงทุนก้าวสู่เป้าหมายได้อย่างแน่นอน โดยแอปพลิเคชัน Maybank Invest พร้อมเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการกลางเดือนสิงหาคมนี้” นายอารภัฏ ทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจ หรืออยากรู้ว่าอาการคันที่ว่าจะเป็นอย่างไร สามารถหาคำตอบได้จากการชม Clip VDO ผ่าน https://bit.ly/PressItchy 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้