TACC คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 3 ปีซ้อน การันตีรสชาติเครื่องดื่มได้มาตรฐานสากล

738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TACC คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 3 ปีซ้อน การันตีรสชาติเครื่องดื่มได้มาตรฐานสากล

บมจ. ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) ได้รับรางวัล Superior Taste Award ปี 2565 จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม โดยเป็นการได้รับรางวัลในปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ตอกย้ำถึงคุณภาพ และรสชาติสินค้า ที่ได้รับการยกย่องจากเชฟ และซอมเมอลิเยร์ ระดับโลก ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า คู่ค้า และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต

สำหรับเครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัล Superior Taste Award ปี 2565 มีสองตัว คือ เครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่  UJI  MATCHA และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ ณ อรุณ ได้แก่ ชาซีลอน ณ อรุณ

สำหรับในปี 2564 TACC ได้รับรางวัลในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ กับเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชาเขียวมัทฉะ และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ ณ อรุณ ได้แก่ ชานมไต้หวัน ณ อรุณ ขณะที่ในปี 2563 ได้รับรางวัลในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย ส่วนเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชามะนาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้