MST เปิดตัวแอปพลิเคชัน Maybank Invest ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ แตกต่าง แต่โดนใจนักลงทุน

1544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MST เปิดตัวแอปพลิเคชัน Maybank Invest ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ แตกต่าง แต่โดนใจนักลงทุน

หลังจาก บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ ประเทศไทย (MST) ทำการรีแบรนด์ดิ้งองค์กร พร้อมปักธงขอเป็นที่ปรึกษาทางการเงินเบอร์หนึ่งในใจนักลงทุนรุ่นใหม่ กลุ่ม New Gen ให้หันมาเริ่มต้นศึกษาเรื่องการลงทุนอย่างจริงจัง

ล่าสุด นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MST เปิดเผยว่า จากการวิจัย ศึกษา และเรียนรู้พฤติกรรมของนักลงทุนทุกกลุ่มในเชิงลึก เพื่อให้รู้ซึ้งถึงความต้องการของนักลงทุนแต่ละประเภทว่าเป็นอย่างไร  อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการเพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจลงทุน พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนแต่ละกลุ่มเหมาะกับการลงทุนประเภทใด ประกอบเข้ากับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยี ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ชื่นชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และตรงประเด็น ทำให้บริษัทฯ พัฒนาแอปพลิเคชัน Maybank Trade ขึ้นมา

ล่าสุด ได้มีการอัพเลเวลแอปพลิเคชั่นสู่  “Maybank Invest” (MBI) ที่จะช่วยปลดล็อคสู่โลกอนาคตแห่งการลงทุน เติมเต็มการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วย 5 ฟีเจอร์ไฮไลต์ที่จะช่วยให้การลงทุนของทุกคนเป็นเรื่องง่าย และเป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ พร้อมเปิดใช้งานแล้ววันนี้

ที่สำคัญ แอปพลิเคชัน “Maybank Invest” พร้อมฉีกกฏของธุรกิจหลักทรัพย์ ที่ต้องมีเนื้อหาสาระมากๆ เน้นตัวเลข กราฟ สถิติ เพราะเมย์แบงก์ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแพลตฟอร์มให้มีความสมบูรณ์แบบ ครบถ้วนทั้งความสดใส ทันสมัย ใช้งานง่าย แต่ยังคงเนื้อหาสาระที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร แต่ตรงใจมากๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โอกาสใหม่เพื่อการลงทุน จุดเริ่มต้นแห่งความมั่งคั่งยั่งยืน” (Opportunity of Change) ไปกับแอปพลิเคชัน Maybank Invest 

โดยลูกค้าที่มีแอป Maybank Trade สามารถอัพเดทแอปเพื่อเปิดใช้งาน Maybank Invest ได้เลยทันที ส่วนลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้งานแอป Maybank Trade หรือนักลงทุนทั่วไป สามารถค้นหาแอปพลิเคชัน Maybank Invest ได้บน App Store หรือ Play Store โดยพิมพ์ค้นหาคำว่า Maybank Invest และสามารถดาวน์โหลดแอปเพื่อการใช้งานได้เลยทันที

"วันนี้ เมย์แบงก์ มีความพร้อมเต็มที่ที่จะขึ้นแท่นผู้นำด้านดิจิทัลเวลล์ ถ่ายโอนองค์ความรู้ และความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ เข้าสู่แอปพลิเคชัน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้า หรือนักลงทุนหน้าใหม่ได้เข้าถึงการลงทุนที่ถูกต้องได้ทุกที่ทุกเวลา ในสไตล์การลงทุนที่เป็นตัวเอง สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย เพียงแค่มีแอปพลิเคชัน  Maybank Invest หรือ MBI เวอร์ชั่นอัพเดท เป็นเพื่อนร่วมทางในการบริหารเงิน สร้างความมั่งคั่งยั่งยืน เพราะแอปใหม่อัพเดทล่าสุดตัวนี้ มีฟังค์ชั่นการใช้งานใหม่ที่สามารถช่วยให้นักลงทุนมือใหม่หันมาเริ่มต้นลงทุนได้อย่างมีความมั่นใจ ในเบื้องต้น เมย์แบงก์ตั้งเป้าเพิ่มยอดผู้ใช้งานแอปไม่ต่ำกว่า 1 แสนราย” นายอารภัฏ ยืนยัน

สำหรับลูกค้า หรือนักลงทุนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แนะนำการลงทุนที่ใช้บริการอยู๋ หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  02 – 658 - 5050

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้