CPN จับมือกลุ่ม PTT และ Evolt ขยายสถานีอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศปีนี้ 400 ช่องจอดย เพื่อโลก

830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CPN จับมือกลุ่ม PTT และ Evolt ขยายสถานีอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศปีนี้ 400 ช่องจอดย เพื่อโลก

บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) จับมือ กลุ่ม บมจ. ปตท. (PTT) ภายใต้แบรนด์ ออน- ไอออน (on-ion) และ บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี (Evolt) ขยายสถานีให้บริการอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (on-ion EV Charging Station) ภายในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศรวมกัน 400 ช่องจอด โดยกลุ่ม ปตท. รับดำเนินการจำนวน 350 ช่องจอด และอีโวลท์ เทคโนโลยี ดูแลจำนวน 50 ช่องจอด โดยตั้งเป้ามีสถานีบริการอัดประจุสำหรับยานยนต์ ครอบคลุมทั้ง 37 ศูนย์การค้า ใน 18 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในสิ้นปีนี้

ความร่วมมือระหว่างกลุ่มเซ็นทรัล และกลุ่ม ปตท. ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนการลงทุนด้านนวัตกรรมพลังงานอนาคต โดยมีอีโวลท์เข้ามาช่วยเติมเต็มโซลูชันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ At Home, At Work, At Play, At Travel สำหรับผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้าทุกกลุ่ม ได้มีความมั่นใจว่าสามารถเดินทางทั่วไทยได้อย่างไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างทาง พร้อมกับเชิญชวนทุกภาคส่วนให้ช่วยกันสร้างสังคมคาร์บอนต่ำให้กับประเทศไทยและคนไทยทุกคน ต่อไป

ความร่วมมือดังกล่าว จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยมีนางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPN นายนพดล ปิ่นสุภา (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจใหม่ และโครงสร้างพื้นฐาน PTT และนายพูนพัฒน์ โลหารชุน (ชวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด เข้าร่วมแสดงจุดยืนในการสร้างสังคมสีเขียวอย่างพร้อมเพรียง โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง 3 ฝ่าย เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อเร็วๆ  นี้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้