ปตท.สผ. ร่วมงานประชุม TCAC ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ Net Zero Emissions

731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปตท.สผ. ร่วมงานประชุม TCAC ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ Net Zero Emissions

นายมนตรี ลาวัลย์ชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม  หรือ ปตท.สผ. (PTTEP) และคณะผู้บริหารระดับสูง ให้การต้อนรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการของ ปตท.สผ. ในงานประชุมภาคีการขับเคลื่อนการปฏิบัติงานด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของไทย (Thailand Climate Action Conference (TCAC) ที่จัดโดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 

โอกาสนี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปตท.สผ. ได้ร่วมกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ "มุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการดักจับ การใช้ประโยชน์ และการกักเก็บคาร์บอน (Carbon Capture, Utilization and Storage" (CCS) พร้อมกับนำเทคโนโลยีเพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก มาจัดแสดงนิทรรศการ เช่น CCS, การผลิตนาโนคาร์บอน จากก๊าซส่วนเกินในกระบวนการผลิตปิโตรเลียม และการเปลี่ยนก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นคาร์บอเนต มาจัดแสดงในงานประชุมที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้