กสิกรไทยชวนนิวเจนร่วมแคมป์สร้างไอเดียธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน  

794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทยชวนนิวเจนร่วมแคมป์สร้างไอเดียธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน  

ธนาคารกสิกรไทยชวนนักเรียนมัธยมปลายทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันสร้างไอเดียธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ยั่งยืน กับโครงการ START UP FOR BETTER SOCIETY HACKATHON 2022 ค่าย Bootcamp 3 วัน ที่จะพาน้องๆ เปิดโลกสร้างสรรค์ไอเดียนวัตกรรม Startup สุดท้าทาย พร้อมโจทย์นำเสนอแผนธุรกิจ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 27 สิงหาคม วันค่าย Bootcamp 26-28 ตุลาคม 

ตามที่ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) มุ่งหวังจะส่งเสริมด้านการศึกษาและการพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ให้สามารถตอบสนองความต้องการของนิวเจน ซึ่งมีมุมมองในการสร้างโอกาสในชีวิตและทางเลือกในอาชีพเปลี่ยนไปสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเป็นทางเลือกอันดับหนึ่ง ดังนั้น เพื่อให้เวทีในการแสดงศักยภาพและความสามารถในการเป็นผู้ประกอบการของเยาวชน เห็นได้จากการแข่งขันสร้างไอเดียธุรกิจและนวัตกรรมสตาร์ทอัพ ในรูปแบบแฮคกาธอน (Hackathon) ที่จัดมาตลอด 2 ปีก่อนหน้านี้ มีแนวโน้มผู้เข้าร่วมเป็นเด็กมัธยมศึกษามากขึ้น

ดังนั้น การจัดโครงการในปีนี้ ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ธนาคารจึงกำหนดคุณสมบัติของผู้สนใจ ว่า ต้องเป็นผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 หรือเทียบเท่า ที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการปีที่ 1 และ 2 มาก่อน โดยจะทำการรับสมัครในรูปแบบทีมเท่านั้น ในแต่ละทีมจะประกอบด้วยสมาชิกทีมละ 4-5 คน ซึ่งต้องประกอบไปด้วยสมาชิกจากทั้งหมด 3 สาย ได้แก่ สาย Business วางแผนธุรกิจและการจัดการ สาย Tech พัฒนาระบบดิจิทัล และสาย Design ออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและความสวยงาม

น้องๆ ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและกรอกใบสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.afterklass.com หรือ Line official account: @afterklass


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้