CH เตรียมจัดโรดโชว์ออนไลน์ พุธ 24 ส.ค.นี้ ตั้งแต่ 11.00-12.30 น.

862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CH เตรียมจัดโรดโชว์ออนไลน์ พุธ 24 ส.ค.นี้ ตั้งแต่ 11.00-12.30 น.

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ. เจริญอุตสาหกรรม (CH) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ เตรียมจัดโรดโชว์เพื่อนำเสนอข้อมูลการดำเนินธุรกิจให้นักลงทุนได้เข้าใจ และเห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ แผนสร้างการเติบโตในอนาคต รวมถึงวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น CH ร่วมให้ข้อมูลก่อนเสนอขาย IPO

สำหรับนักลงทุน หรือผู้สนใจ สามารถรับฟังการนำเสนอข้อมูลครั้งนี้ผ่านระบบออนไลน์ ที่ Facebook apm channel : https://www.facebook.com/ APMTH.Channel และ Facebook Chin Huay : https://www.facebook.com/ chinhuay.s1925  ในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 11.00 -12.30 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้