CH  ควงแขน APM FSS ปิดฉากโรดโชว์ “กรุงเทพฯ”  นักลงทุนตอบรับคึกคัก

809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CH  ควงแขน APM FSS ปิดฉากโรดโชว์ “กรุงเทพฯ”  นักลงทุนตอบรับคึกคัก

นายศักดา ศรีแสงนาม (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมนายประวิทย์ ศรีแสงนาม (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการลงทุน นายปิยวงศ์ ศรีแสงนาม (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ นายสรกฤช รอดทิม (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและบัญชี บมจ. เจริญอุตสาหกรรม (CH)  ร่วมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายสุพล ค้าพลอยดี (ที่ 1 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) ในฐานะแกนนำจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมนำเสนอข้อมูลของ CH ให้นักลงทุนเข้าใจในธุรกิจ เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ  ที่เน้นส่งออกต่างประเทศเป็นหลักกว่า 50 ประเทศ ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น โดยนักลงทุนสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลเป็นจำนวนมาก ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ และภายในหอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ชั้น 3 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ 

ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้มีการเดินสายโรดโชว์กระจายไปในทุกภูมิภาค รวม 13 จังหวัด ระหว่างวันที่ 8 - 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนปิดฉากโรดโชว์ที่กรุงเทพฯ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้