ABM คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ABM คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2022 ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

นางสาวธิญาดา เมฆพงษ์สาทร กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชีย ไบโอแมส (ABM) รับมอบโล่รางวัล และเกียรติบัตร CSR-DIW Continuous Award 2022 ภายใต้โครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน เพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (CSR-DIW) ประจำปีนี้ โดยมีนายวันชัย พนมชัย อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้มอบรางวัล

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการตามมาตรฐานสากล และตอกย้ำถึงมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน ผ่านการสนับสนุนการใช้เชื้อเพลิงชีวมวลที่ได้จากเศษวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร หรือจากอุตสาหกรรมและชุมชน หรือผลผลิตทางการเกษตร อาทิ กะลาปาล์ม ไม้สับ เศษไม้  ชีวมวลอัดแท่ง (Wood Pellets) ช่วยลดผลกระทบของภาคอุตสาหกรรมให้สามารถอยู่ร่วมกับชุมชน สังคมได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรายได้จากภาคอุตสาหกรรมสู่เกษตรกร ทำให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มจากเศษวัสดุเหลือใช้ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมให้ภาคอุตสาหกรรมขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้