LEO แจง ปรับเป้าหมายรายได้ปีนี้โตเพิ่มเป็น 45-50%

817 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEO แจง ปรับเป้าหมายรายได้ปีนี้โตเพิ่มเป็น 45-50%

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรครอบคลุมทั่วโลกแถวหน้าของประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับเป้ารายได้ปีนี้เพิ่มเป็น 45-50% ให้สอดคล้องกับภาวะธุรกิจที่อยู่ในช่วงขาขึ้น จากการที่ไตรมาส 3 และ 4 เป็นช่วงฤดูการส่งออกของลูกค้าในเทศกาลสำคัญปลายปี เริ่มตั้งแต่เทศกาล Prime Day ของ Amazon ในเทศกาล 7/7 ตามมาด้วยเทศกาล 9/9, 10/10, 11/11 ของกลุ่ม E-commerce Platform ในจีน ต่อเนื่องด้วยเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ หนุนให้ปริมาณขนส่งเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ ยังได้ปัจจัยสนับสนุนจากการที่ธุรกิจ SME เริ่มกลับมาใช้บริการมากขึ้น ทำให้ความสามารถในการทำกำไรดีขึ้นอย่างโดดเด่น หนุนให้รายได้สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง เกิน 5,000 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มธุรกิจปีหน้า บริษัทฯ น่าจะได้ปัจจัยสนับสนุนจากแผนขยายธุรกิจอื่นที่ไม่ใช้โลจิสติกส์ (Non-Freight) ซึ่งเกิดจากการร่วมเป็นพันธมิตรกับ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) รุกขยายธุรกิจให้บริการเช่าคลังสินค้า (Warehouse) และธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า (Self Storage) รวมถึงแผนจับมือบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และบริษัทข้ามชาติแถวหน้าในภูมิภาค (Regional Player) ตั้งบริษัทร่วมทุนพัฒนาธุรกิจ Warehouse, Cold Chain Logistics และ Self Storage เพิ่มอีก 2-3 ราย รวมถึงการปิดดีล M&A ทั้งในและต่างประเทศในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ รวมถึงการรุกธุรกิจกัญชา เพื่อใช้ทางการแพทย์ เสริมรายได้จากธุรกิจโลจิสติกส์ (Freight) ผลักดันการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้