กสิกรไทยจัดเวิร์คช็อปออนไลน์ ชวนนิวเจนก้าวสู่โลกใหม่แห่ง Metaverse เสริมสร้างความรู้ทางการเงินให้แก่เยาวชนไทย

887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทยจัดเวิร์คช็อปออนไลน์ ชวนนิวเจนก้าวสู่โลกใหม่แห่ง Metaverse เสริมสร้างความรู้ทางการเงินให้แก่เยาวชนไทย

กสิกรไทย จัดเวิร์คช็อปออนไลน์ AFTERKLASS AKADEMY Super Special สำหรับนิวเจน ในรูปแบบโลกใหม่แห่ง Metaverse เป็นครั้งแรก ในหัวข้อ "NFT เครื่องมือสร้างรายได้รูปแบบใหม่ เห็นผลได้จริง" เจาะลึกทุกแง่มุมเกี่ยวกับการสร้างรายได้ และการลงทุน ผ่านโลกเสมือนจริงใน Metaverse หวังให้ความรู้ทางการเงินยุคดิจิทัลแก่เยาวชนและเปิดมุมมองใหม่ที่จำเป็นสำหรับโลกอนาคต

AFTERKLASS AKADEMY เป็นกิจกรรม Workshop ให้ความรู้กับเยาวชนหลากหลายประเด็น ทั้งเรื่องการทำธุรกิจ การหารายได้เสริม รวมไปถึงเรื่องการศึกษาที่จัดขึ้นทุกเดือน โดยมีบุคลากรของธนาคารกสิกรไทย และผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ ร่วมเป็นวิทยากรภายใต้ คอนเซ็ปต์ "สเปซของเด็กชอบเรียนรู้" เพราะเล็งเห็นความสำคัญว่า เด็กในวัยนี้ต้องสร้างพื้นที่ในการเรียนรู้ ทดลองทำจริง เพื่อให้เกิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญในการใช้ชีวิตในอนาคต 

ทั้งนี้ KBANK พร้อมเดินหน้าโครงการ AFTERKLASS อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความรู้ทางการเงินให้แก่เยาวชนไทย พร้อมทั้งทักษะความรู้ใหม่ๆ ให้น้องๆ ก้าวทันความท้าทายและความเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วในโลกยุคใหม่ ทั้งในมิติเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้