KKP จับมือ ม.ศรีปทุม ผสานความร่วมมือเปิดโครงการ APEC Voices of the Future 2022 สนับสนุนเยาวชนไทยแสดงศักยภาพบนเวทีโลก

855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KKP จับมือ ม.ศรีปทุม ผสานความร่วมมือเปิดโครงการ APEC Voices of the Future 2022 สนับสนุนเยาวชนไทยแสดงศักยภาพบนเวทีโลก

นางกุลนันท์ ซานไทโว (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ประธานกลุ่มงานลูกค้าบุคคล กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) และ ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน (ขวา) อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมผู้นำเยาวชนเอเปค (APEC Voices of the Future 2022) หรือ APEC VOTF 2022 ซึ่งจัดขึ้นคู่ขนานไปกับการจัดประชุมสุดยอดผู้นำ APEC CEO Summit 2022 ระหว่างวันที่ 13 - 19 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีศักยภาพจาก 21 เขตเศรษฐกิจสมาชิกเอเปค ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อนำเสนอมุมมอง และแนวทางออกเกี่ยวกับประเด็นปัญหาที่ส่งผลต่ออนาคตของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงเข้ารับฟังวิสัยทัศน์ของผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำของโลก ที่เข้าร่วมการประชุม APEC

ภายในงานยังมีการเปิดตัวผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศไทย ที่จะเข้าร่วมโครงการในปีนี้ รวมถึงผู้ให้ความรู้แก่ทีมเยาวชนไทย (Educators) ด้วย โดยพิธีลงนามจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม



นอกเหนือจากความร่วมมือในการจัดงานของเจ้าภาพร่วมทั้ง 2 รายแล้ว ทางโครงการ APEC Voices of the Future 2022 ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ "นารายา" ในการออกแบบและจัดทำของที่ระลึกสำหรับมอบให้แก่เยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการและแขกผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้