RBF ปรับเป้ารายได้เติบโตเพิ่มเป็น 15-20% ผ่านเวทีประชุมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์

988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RBF ปรับเป้ารายได้เติบโตเพิ่มเป็น 15-20% ผ่านเวทีประชุมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์

ดร.สมชาย รัตนภูมิภิญโญ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย พญ.จัณจิดา รัตนภูมิภิญโญ (ขวา) กรรมการบริษัท และนายสุรนาถ กิตติรัตนเดช (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน บมจ. อาร์ แอนด์ บี ฟู้ด ซัพพลาย (RBF) ร่วมให้ข้อมูลนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ผ่านเวที Analyst Meeting งวดไตรมาส 2 และครึ่งแรกปีนี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยยืนยันปรับเป้ารายได้ปีนี้เพิ่มขึ้นเป็นเติบโต 15-20% จากเดิมที่ตั้งไว้ 10-15% เพื่อให้สอดรับการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง หลังยอดขายใน 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักในครึ่งปีแรกขยายตัวเพิ่มขึ้น

ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลัง บริษัทฯ มีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถเพื่อพัฒนาธุรกิจ รวมถึงรุกขยายตลาดอาหารในอินเดีย ซึ่งล่าสุดมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับที่ 5 ของโลก ควบคู่ไปกับการเพิ่มกำลังการผลิตในตลาดเวียดนามและอินโดนีเซีย เพื่อให้สามารถรองรับแผนขยายฐานตลาดให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียให้ได้เร็วขึ้น เพื่อให้รายได้ต่างประเทศพุ่งแตะ 30% ของรายได้ทั้งหมด ภายใน 3-5 ปีนี้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้