กลุ่ม KKP เปิดตัวแอป Dime! มิติใหม่การออมและการลงทุน ทั้งเงินฝาก หุ้นไทย เทศ

1717 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่ม KKP เปิดตัวแอป Dime! มิติใหม่การออมและการลงทุน ทั้งเงินฝาก หุ้นไทย เทศ

บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ (KKP Dime) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) โดยนายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทีมงาน เปิดตัว "ไดม์" (Dime!) แอปพลิเคชันที่ปฏิวัติทุกข้อจำกัดของการออมและการลงทุน ทั้งด้านความรู้ และรายได้ ประเดิมด้วยบริการหลัก 3 ด้าน ได้แก่

1. บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูงสุด 3% ไม่มีขั้นต่ำ

2. บัญชีหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่เปิดโอกาสให้ลงทุนในหุ้นต่างประเทศได้โดยใช้เงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 50 บาท คิดค่าธรรมเนียมตามจริง ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง 
นอกจากนี้ ยังอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม เช่น ซื้อหุ้นต่างประเทศด้วยเงินบาทได้ หรือถ้าลูกค้าอยากแลกเงินบาทเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เอง Dime! ก็จะแลกให้ทันที นอกจากนี้ ผู้ลงทุนยังได้รับสิทธิพิเศษยกเว้นค่าคอมมิชชันเดือนละหนึ่งครั้ง สำหรับการซื้อหรือขายครั้งแรกของทุกเดือน และรายการซื้อขายต่อไป ก็จะเก็บตามจริงที่ 0.15% ของมูลค่าซื้อหรือขาย

และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ ลูกค้าที่เปิดบัญชีลงทุนภายในปี นี้ Dime! จะยกเว้นค่าคอมมิชชันให้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปีหน้า

3. บัญชีกองทุนรวม ที่สามารถซื้อขายกองทุนรวมได้จากทุก บลจ. รวมกว่า 1,700 กอง พร้อมคำแนะนำตรงตามสไตล์ผู้ใช้ และยังมีบริการ Dime! Fast ที่ช่วยให้ผู้ลงทุนจะได้รับเงินคืนภายใน 2 วันทำการ หลังส่งคำสั่งขายหน่วยลงทุน รวดเร็วกว่าแบบปกติที่อาจต้องรอนานถึง 7 วันทำการ 

 

 

ทั้งนี้ KKP Dime ตั้งเป้าปักหมุดการเป็นบริษัทเทคฯ สตาร์ตอัปที่ใช้เทคโนโลยี และดาต้าขับเคลื่อนการบริการในทุกจุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุนของผู้ใช้บริการ หวังช่วยบรรเทาปัญหาความเหลื่อมล้ำให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการเงินได้มากขึ้น 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! เพื่อสัมผัสบริการทางการเงินที่ทลายทุกข้อจำกัดได้แล้ววันนี้ที่  App Store และ Play Store และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ แอปพลิเคชัน Dime! ได้ที่ www.dime.co.th หรือ Facebook: @dimeinvest

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้