MK เสนอขายหุ้นกู้ อายุ 2 ปี 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 5.85% ระหว่าง 12–14 กันยายนนี้

1831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MK เสนอขายหุ้นกู้ อายุ 2 ปี 6 เดือน จ่ายดอกเบี้ย 5.85% ระหว่าง 12–14 กันยายนนี้

บมจ. มั่นคง เคหะการ (MK) พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยปีละ 5.85% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 12–14 กันยายนนี้ เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 1,200 ล้านบาท เพื่อนำไปชําระคืนหนี้เดิม จำนวน 950 ล้านบาท ที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

ทั้งนี้ องค์กรได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ จากทริส เรทติ้ง ที่ "BBB-" แนวโน้ม "เป็นลบ" แต่ไม่มีการจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้

สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ สามารถสอบถามข้อมูลผ่านสถาบันการเงินที่เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 5 ราย ประกอบไปด้วย บมจ. หลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง (KTX) บมจ. หลักทรัพย์โนมูระ พัฒนสิน (CNS) บมจ. หลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส (FSS) บริษัทหลักทรัพย์บลูเบลล์ (BLUEBELL) และบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส (ASPS) ขณะที่ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้