SAPPE ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทมหาชนในเอเชียแปซิฟิก ปี 2022 ได้เป็นครั้งแรก 

1103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SAPPE ประสบความสำเร็จ คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทมหาชนในเอเชียแปซิฟิก ปี 2022 ได้เป็นครั้งแรก 

Forbes Asia เผยรายชื่อบริษัทมหาชนในเอเชี ยแปซิฟิก ที่ติดอันดับ "200 Best Under a Billion ประจำปี 2022" โดย SAPPE เป็น 1 ใน 13 บริษัทจดทะเบียนไทยที่ได้รับการจัดอันดับประจำปี 2022 ถือเป็นการติดอันดับครั้งแรกในประวัติศาสตร์บริษัทฯ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจ แม้ในช่วงสถานการณ์ที่ท้าทายจากวิกฤตต่างๆ ที่ดำเนินอยู่ทั่วโลก และความยืดหยุ่นของบริษัทในโลกที่หมุนเร็วอย่างตอนนี้  

การจัดอันดับ 200 Best Under a Billion ประจำปี 2022 ของ Forbes Asia คัดเลือก 200 บริษัทจดทะเบียนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่มียอดขายประจำปีมากกว่า 10 ล้าน แต่ไม่เกิน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งต้องมีคุณสมบัติดีที่สุดตามเกณฑ์ที่กำหนด คือ มีรายได้และกำไรเติบโตดีอย่างน้อย 3 ปีย้อนหลัง มีผลตอบแทนเฉลี่ยต่อหุ้นแข็งแกร่งตลอด 5 ปีย้อนหลัง มีภาระหนี้ต่ำ และมีการกำกับดูแลที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์คุณภาพ เช่น เป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาล มีความน่าเชื่อถือด้านบัญชี ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม มีการบริหารจัดการที่มีศักยภาพ ไม่มีปัญหาทางกฎหมาย ประกอบการพิจารณาเพิ่มเติมอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้