OSP เสริมแกร่งพลังทางการเงินให้คู่ค้า ผนึกกำลัง SCB และ AutoX จัดแคมเปญสินเชื่อสุดพิเศษ

1002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OSP เสริมแกร่งพลังทางการเงินให้คู่ค้า ผนึกกำลัง SCB และ AutoX  จัดแคมเปญสินเชื่อสุดพิเศษ

นางพิกุล ศรีมหันต์ (ขวาสุด) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ร่วมกับนางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโต เอกซ์ (AutoX) และนางวรรณิภา ภักดีบุตร (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมนายสรายุทธ จิตจรุงพร (ซ้ายสุด) Chief Customer Development Officer-Thailand บมจ. โอสถสภา (OSP) ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกในโอกาสที่ร่วมมือกันจัดแคมเปญพิเศษสนับสนุนขีดความสามารถของกลุ่มผู้ประกอบการค้าปลีก ด้วยแพ็คเกจสินเชื่อเพื่อคู่ค้าแบบครบวงจร ช่วยเสริมสภาพคล่องในช่วงการฟื้นฟูธุรกิจ และเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งต่อยอดการขยายธุรกิจให้กับตัวแทนจำหน่ายในเครือข่ายของ โอสถสภา กว่า 5,000 ราย โดยให้วงเงินสินเชื่อผ่อนนาน ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.99% 

พร้อมมอบทางเลือกแพ็คเกจสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งสินเชื่อเพื่อตัวแทนจำหน่าย และผู้ประกอบธุรกิจที่ซื้อสินค้าจากโอสถสภา วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท, สินเชื่อแบบไม่ใช้หลักประกัน ให้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 5 ปี หรือสินเชื่อสำหรับธุรกิจใหม่ ให้วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี  ตลอดจนสินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ สำหรับผู้ค้ายุคใหม่ที่รับเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ให้วงเงินสูงสุด 500,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน และสินเชื่อเงินไชโย โดยบริษัท ออโต้ เอกซ์ ในเครือ บมจ. เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถเป็นหลักประกัน ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1,000,000 บาท แถมฟรีประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้