CIMBT เสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์ MAXI EQ อายุ 11 เดือน คุ้มครองเงินต้น 100% จำนวนจำกัด ถึงวันที่ 16 ก.ย. นี้ 

1771 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CIMBT เสนอขายหุ้นกู้อนุพันธ์ MAXI EQ อายุ 11 เดือน คุ้มครองเงินต้น 100% จำนวนจำกัด ถึงวันที่ 16 ก.ย. นี้ 

นายเพา จาตกานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบริหารเงิน ธุรกิจขนาดใหญ่  บมจ. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT)  เปิดเผยว่า เพื่อตอบแทนนักลงทุนที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะ Treasury Product ของธนาคารมาโดยตลอด ธนาคารเตรียมเปิดขายหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง MAXI EQ รุ่นที่ 22 อ้างอิงดัชนี SET50 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในปีที่ผ่านมา เมื่อยอดจองซื้อเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว 

หุ้นกู้อนุพันธ์แฝง MAXI EQ อ้างอิง SET50 Index เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มุ่งตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการให้เงินต้นอยู่ครบเต็มจำนวน และยังได้ผลตอบแทนขั้นต่ำเพิ่มเติม เมื่อถือจนครบกำหนด เหมาะสำหรับนักลงทุนที่มุ่งหวังกระจายความเสี่ยงในการลงทุน  

"หุ้นกู้อนุพันธ์ MAXI EQ เป็นการลงทุนระยะสั้น อายุประมาณ 11 เดือน คุ้มครองเงินต้น 100% ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2566 คาดอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 0.15 - 0.25% ของมูลค่าเงินลงทุน พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนส่วนเพิ่มตามการเคลื่อนไหวของดัชนี SET50" ผู้บริหาร CIMBT อธิบาย

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินตัวล่าสุดนี้ CIMBT ตั้งเป้าเสนอขายเฉพาะนักลงทุนรายใหญ่ เพราะกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 5 ล้านบาท และทวีคูณครั้งละ 1 ล้านบาท ซึ่งนักลงทุนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงเงื่อนไขในการลงทุนได้ที่ธนาคาร CIMBT ทุกสาขา หรือ โทร 02 -638 - 8277 

ทั้งนี้ CIMBT มีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความแตกต่าง และยังสามารถตอบโจทย์การลงทุนที่หลากหลายในปัจจัยอ้างอิงต่างๆ เพราะธนาคารเสนอขายหุ้นกู้ประเภทนี้มาตั้งแต่ปี 2552 เป็นเวลามากกว่า 10 ปีแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้