BFIT พร้อมซื้อขายชื่อใหม่ SCAP 15 ก.ย.นี้ เดินหน้าธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อ และสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับของ ธปท.

1748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BFIT พร้อมซื้อขายชื่อใหม่ SCAP 15 ก.ย.นี้ เดินหน้าธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อ และสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับของ ธปท.

หลังจาก บมจ. เงินทุน ศรีสวัสดิ์ (BFIT) ได้คืนใบอนุญาตประกอบธุรกิจเงินทุนแก่ธนาคารแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา และได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท รวมถึงแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์และข้อบังคับบริษัทฯ ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปลี่ยนชื่อเป็น บมจ. ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล 1969 (SCAP) ทำให้จะมีการเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์ในระบบซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์ฯ จากเดิม BFIT เป็น SCAP มีผลตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

โอกาสนี้ นายธติธรรม โรจนพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ SCAP ได้ชี้แจงถึงขอบเขตการทำธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ด้วยว่า จะมุ่งเน้นให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อ (Hire Purchase) รถจักรยานยนต์ใหม่จากผู้จัดจำหน่าย และให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ที่มีรายได้ที่มั่นคงและแน่นอน ซึ่งธุรกิจสินเชื่อรายย่อยของบริษัทมีแนวโน้มการเติบโตอยู่ในระดับสูงตามความต้องการสินเชื่อที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้