กรุงศรี จับมือ Zeroboard สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่น ส่งเสริมลูกค้าลดการปล่อยคาร์บอน

946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงศรี จับมือ Zeroboard สตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่น ส่งเสริมลูกค้าลดการปล่อยคาร์บอน

นายเซอิจิโระ อาคิตะ (คนกลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายโยชิยูกิ โฮริโอะ (ซ้ายสุด) ประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ (JPC / MNC Banking) บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) พร้อมนายมิชิทากะ โทเคอิจิ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Zeroboard Inc. ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกภายหลังพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือเพื่อส่งเสริมการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย และขยายผลสู่ประเทศในอาเซียนต่อไป

คามร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการผสานพลังเทคโนโลยีของ Zeroboard และบริการทางการเงินของกรุงศรี เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าให้ก้าวสู่การลดการปล่อยคาร์บอน ด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการคำนวณ และแสดงผลการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นอัตราการใช้ไฟฟ้า การใช้พลังงานในสายการผลิต หรือการจัดการของเสีย โดยเฉพาะในส่วนของ supply chain ซึ่งเป็นจุดที่ท้าทายในการจัดการ ผ่านสินเชื่อที่เกี่ยวข้อง เช่น  ESG Finance และ Supply chain finance

ทั้งนี้ Zeroboard เป็นสตาร์ทอัพสัญชาติญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญด้านคลาวด์เทคโนโลยีเกี่ยวกับการคำนวณและการแสดงผลลัพธ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของธุรกิจและ supply chain ที่ให้บริการแก่ลูกค้าของ MUFG ในการบริหารจัดการการปล่อยคาร์บอนมาแล้วทั่วญี่ปุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้