KBANK จับมือ PF/ PASAYA ปล่อยสินเชื่อบ้านสีเขียว พร้อมโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลุกกระแสสังคมสีเขียว

1566 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBANK จับมือ PF/ PASAYA ปล่อยสินเชื่อบ้านสีเขียว พร้อมโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลุกกระแสสังคมสีเขียว

การที่ผู้บริโภคหันมาให้ ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมา ราคาพลังงานค่อนข้างผันผวน กระทบต่อค่าใช้จ่ายในครัวเรือนพอสมควร ทำให้หลายคนหันมามองหาบ้านประหยัดพลังงาน เพื่อแก้ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในระยะยาว และส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดลดปัญหาโลกร้อน

ล่าสุด บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) ร่วมกับแบรนด์พาซาญ่า (PASAYA) ผู้ผลิตสิ่งทอตกแต่งบ้าน ผนึกกำลังกับ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) จัดแคมเปญ "สินเชื่อบ้านสีเขียว" อัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.83% ใน 3 ปีแรก วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนชำระนานสูงสุด 30 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกัน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานใน 31 โครงการของ PF พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อซื้อผ้าม่านลดโลกร้อนจากพาซาญ่า ด้วยส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ฟรีค่าติดตั้ง และส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าตกแต่งบ้านประเภทอื่น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของบ้านที่มีคุณภาพ มีการใช้นวัตกรรมด้านพลังงานสะอาดได้ง่ายขึ้น และช่วยส่งเสริมให้คนไทยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านพลั งงานสะอาด เพื่อก้าวสู่การเป็นสังคมที่อยู่อาศัยแบบ Zero Carbon   

โอกาสนี้ นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ PF บอกว่า บริษัทฯ ตระหนักว่าสิ่งแวดล้อมที่ดีเริ่มต้นได้จากที่บ้าน ประกอบกับเทรนด์ปัจจุบัน ตลาดมีความต้องการบ้านที่สามารถประหยัดพลังงาน และมีส่วนรักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จึงเกิดการผลักดันแนวคิด Green Neighbor ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยประหยัดพลังงาน โดยเฉพาะโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ และโครงการเพอร์เฟค เพลส ที่มีการติดตั้งโซลาร์รูฟ ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา และเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV CHARGER) หรือระบบไฟฟ้าที่พร้อมรองรับการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Ready) ในบ้านรุ่นใหม่ เพื่อมอบความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้นด้วย

ส่วนนางรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ เจ้าของแบรนด์พาซาญ่า (PASAYA) กล่าวว่า บริษัทฯ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ Zero Carbon Emission โดยปีนี้ บริษัทฯ มีแผนลดการปล่อยคาร์บอนลง 25% ด้วยการปรับเปลี่ยนมาใช้พลังงานสะอาดจาก Solar Cell รวมถึงปรับเปลี่ยนการใช้พลังงานในกระบวนย้อมผ้า จากถ่านหินมาเป็นกระบวนการที่สะอาดมากขึ้น ก่อนยกระดับเป็นธุรกิจ Zero Emission ภายในปี 2578 ให้ได้

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังตั้งเป้าปรับปรุงสิ่งทอตกแต่งบ้าน ทั้ง ผ้าม่าน และผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ มาใช้เส้นใย Recycle ให้ได้ 100% ภายใน 3-4 ปีที่จะถึงนี้ เพื่อให้สอดรับกับสโลแกน "พาซาญ่าเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน" ตามพันธกิจที่บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ 

ขณะที่นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ KBANK ทิ้งท้ายว่า แคมเปญ "สินเชื่อบ้านสีเขียว" จะเป็นช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยเข้าถึง Green Lifestyle ได้มากขึ้น ในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น ตามเป้าหมายของกสิกรไทยที่ต้องการเชิญชวนคนไทย  GO GREEN Together ผ่านการสร้างสังคมการอยู่อาศัยแบบ Zero Carbon  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้