PROEN จับมือ ลาวเทเลคอม ยกระดับการให้บริการคลาวด์ ใน สปป.ลาว

979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PROEN จับมือ ลาวเทเลคอม ยกระดับการให้บริการคลาวด์ ใน สปป.ลาว

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการลงนามความร่วมมือกับ ลาวเทเลคอม (LTC) ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจรในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป. ลาว) ครอบคลุมทั้งเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์มือถือ บริการศูนย์ข้อมูล และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโทรคมนาคม เพื่อให้ LTC เป็นตัวแทนจำหน่ายงานบริการคลาวด์ และร่วมกันพัฒนาธุรกิจบริการคลาวด์ โดย PROEN จะทำหน้าที่แนะนำ ออกแบบและติดตั้งระบบ Cloud Services พร้อมทั้งดูแลระบบเพื่อให้บริการแบบ "Quick Win" ตอบโจทย์ความต้องการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิตอลในรูปแบบ Cloud Native และ Opensource ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังทำหน้าที่ในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาหรือข้อบกพร่องใดๆ ที่เกิดขึ้นกับระบบคลาวด์ตลอด 24 ชั่วโมง จัดทำคู่มือการใช้งาน จัดฝึกอบรมพนักงานขายและพนักงานด้านเทคนิคของ LTC เพื่อเสริมทักษะในการให้บริการคลาวด์ ให้เป็นมาตรฐานสากล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้