Hibiocy บริษัทย่อย KISS พร้อมวางตลาดสเปรย์แอนติบอดีพ่นจมูกป้องกันโควิด-19 ปลายเดือน ก.ย.นี้

1207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hibiocy บริษัทย่อย KISS พร้อมวางตลาดสเปรย์แอนติบอดีพ่นจมูกป้องกันโควิด-19 ปลายเดือน ก.ย.นี้


นางวรวรรณ ไชยกำเนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล (KISS) เปิดเผยว่า บริษัทย่อย ไฮไบโอไซ (Hibiocy) ได้รับใบจดทะเบียนสถานประกอบการผลิตเครื่องมือแพทย์ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พร้อมทั้งได้การรับรอง ISO-13485 : 2016 จากบริษัท UIC certification service ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับรองประเมินมาตรฐานสากล สำหรับสถานที่ผลิตสเปรย์แอนติบอดีพ่นจมูกยับยั้งเชื้อโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียน อย. เป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้ นวัตกรรมสเปรย์พ่นจมูกป้องกันโควิด-19 ดังกล่าว เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 5 ภาคี ประกอบด้วย คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข (สรวส.) องค์การเภสัชกรรม และ Hibiocy โดยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงฝีมือคนไทย ปลายเดือนกันยายนนี้ 

 

 

ความสำเร็จจากสินค้านวัตกรรมสเปรย์พ่นจมูกป้องกันโควิด-19  ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ทำให้ผู้บริหาร KISS พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจ Health & Beauty ของเอเชีย ให้ได้อย่างที่มุ่งหวังไว้ 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้