Robinhood พร้อมเปิดบริการใหม่ "เรียกรถ" ปลายปีนี้

1757 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Robinhood พร้อมเปิดบริการใหม่ "เรียกรถ" ปลายปีนี้


นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชัน โรบินฮู้ด (Robinhood) บอกว่า บริษัทฯ ได้รับการอนุญาตจากกรมการขนส่งทางบกให้สามารถให้บริการรถยนต์รับจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือบริการแพลตฟอร์มเรียกรถ (Transportation Platform) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้พร้อมเปิดทดลองบริการใหม่ภายใต้ชื่อ "Robinhood Ride” ในปลายปีนี้

โดยในระหว่างนี้ บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาแพลตฟอร์มในส่วนลูกค้าและคนขับ และเตรียมเปิดรับสมัครคนขับและรถยนต์ ทั้งที่เป็นรถยนต์ส่วนบุคคลที่จดทะเบียนเป็นรถรับจ้างสาธารณะเรียบร้อยแล้ว และรถแท็กซี่ ให้เข้าร่วมแพลตฟอร์มภายในเดือนตุลาคมนี้  

"เรามุ่งหวังให้บริการ Robinhood Ride มีส่วนช่วยสร้างงาน สร้างรายได้เพิ่มให้กับกลุ่มคนขับ ซึ่งเป็นคนตัวเล็ก ให้สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อและค่าครองชีพที่สูงขึ้น รวมทั้งมุ่งหวังให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเดินทางสำหรับลูกค้า บนพื้นฐานของค่าบริการที่โปร่งใส และบริการที่สุภาพ ขณะเดียวกัน บริการแพลตฟอร์มเรียกรถจะเป็นอีกก้าวสำคัญในการสร้างการเติบโตของธุรกิจผ่านการสร้างบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิทัล ก่อนต่อยอดขยายสู่บริการอื่นๆ ต่อไปในอนาคตเพื่อปูทางสู่การเป็น Super App สัญชาติไทย ที่สามารถแข่งขันและเติบโตได้ในระดับภูมิภาคต่อไป” นายสีหนาท ทิ้งท้าย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้