KBANK จับมือ HMPRO กระตุ้นคนไทยรักษ์โลก ผ่านแคมเปญสินเชื่อพิเศษ Green Zero

1149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBANK จับมือ HMPRO กระตุ้นคนไทยรักษ์โลก ผ่านแคมเปญสินเชื่อพิเศษ Green Zero

นายชัยยศ ตันพิสุทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) จับมือนางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บมจ. โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เชิญชวนคนไทยรักษ์โลก ด้วยแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero ที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน ระะเวลาผ่อนชำระนานถึง 30 ปี และฟรีดอกเบี้ยนาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งแผงโซลาร์ ผ่าน HMPRO ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อกระตุ้นให้เกิด Green Ecosystem ลดก๊าซเรือนกระจกซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาโลกร้อน และมุ่งสู่การเป็น Net Zero ตามเป้าหมายประเทศ โดยผู้ติดตั้งยังจะได้ประโยชน์จากการประหยัดค่าไฟฟ้าคืนกลับไปด้วย

โอกาสนี้ HMPRO พร้อมให้ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 23,000 บาท รวมถึงค่าสำรวจหน้างานก่อนติดตั้งฟรี และแจกบัตรกำนัล HomePro Voucher ให่้ด้วย เพื่อช่วยสนันสนุนให้คนไทยหันมาใช้พลังงานสะอาดมากขึ้น และร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวสู่สังคมคาร์บอนต่ำไปด้วยกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้