ส่งท้ายไตรมาส 3 กลุ่ม AAV และ A เสนอขายหุ้นกู้จ่ายดอกเบี้ย 6-7%

1867 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งท้ายไตรมาส 3 กลุ่ม AAV และ A เสนอขายหุ้นกู้จ่ายดอกเบี้ย 6-7%

TAA บริษัทลูกของ AAV เตรียมขายหุ้นกู้ อายุ 1 ปี จ่ายดอกเบี้ย 6% ระหว่าง 27–29 ก.ย. นี้

บริษัท ไทยแอร์เอเชีย (TAA) พร้อมเสนอขายหุ้นกู้มีประกัน โดยผู้ค้ำประกัน คือ บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ เป็นผู้ค้ำประกันการชำระเงินต้น ดอกเบี้ย รวมถึงจำนวนเงินอื่นใดที่ต้องชำระภายใต้ข้อกำหนดสิทธิของหุ้นกู้ อายุ 1 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 6.00% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 27–29 กันยายน นี้ เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 550 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 2 ราย คือ บริษัทหลักทรัพย์ บลูเบลล์ (BBS) และบริษัทหลักทรัพย์โกลเบล็ก (GBX) โดยมี บริษัทหลักทรัพย์เอเซีย พลัส (ASPS) ทำหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท  

ทั้งนี้ องค์กรได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ จากทริส เรทติ้ง ที่ "BB” แนวโน้ม "ลบ"




ขณะที่ A เตรียมขายหุ้นกู้ อายุ 3 ปี จ่ายดอกเบี้ย 7% ระหว่าง 29–30 ก.ย. และ 3 ต.ค.นี้

บมจ. อารียา พรอพเพอร์ตี้ (A) พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยปีละ 7.00% จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ให้กับนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่ 29–30 กันยายน และ 3 ตุลาคมนี้ เป็นวงเงินรวมไม่เกิน 550 ล้านบาท เพื่อนำไปชําระคืนหนี้ ที่จะครบกำหนดไถ่ถอนในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ราว 490 ล้านบาท ที่เหลือใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ ผ่านผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ 6 ราย คือ บมจ. หลักทรัพย์เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ (MPS) บมจ. หลักทรัพย์ดาโอ ประเทศไทย (DAOL) บมจ. หลักทรัพย์พาย (PI) บมจ.หลักทรัพย์ยูโอบี เคย์เฮียน ประเทศไทย (UOBKH) บมจ.หลักทรัพย์บียอนด์ (BYD) บรัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล (ASL) โดยมี บริษัทหลักทรัพย์เอเซีย พลัส (ASPS) ทำหน้าที่เป็นผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ โดยกำหนดวงเงินลงทุนขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท  

ทั้งนี้ องค์กรได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ จากทริส เรทติ้ง ที่ "BB" แนวโน้ม "ลบ" แต่ไม่มีการจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ จึงทำให้มีการวางหลักประกัน เป็นที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง รวมส่วนควบบนที่ดินทั้งที่มีในปัจจุบัน และจะมีในอนาคต รวมห้องชุดในอาคารชุด มูลค่ารวมทั้งสิ้นเฉียด 555 ล้านบาท






 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้