CIMBT คว้า 3 รางวัลด้านทรัพยากรบุคคล จากเวที HR Excellence Awards Thailand 2022

946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CIMBT คว้า 3 รางวัลด้านทรัพยากรบุคคล จากเวที HR Excellence Awards Thailand 2022

นางกนกไพ วงศ์สถิตย์พร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล พร้อมนายอนนต์ สิริแสงทักษิณ ประธานกรรมการกำหนดค่าตอบแทน สรรหา และการกำกับดูแลกิจการ และคณะผู้บริหาร บมจ. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในการรับ 3 รางวัลด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล เวที HR Excellence Awards Thailand 2022 ที่จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ รางวัลระดับ "Gold" ประเภท Employer of the Year รางวัลระดับ "Gold" ประเภทความเป็นเลิศด้านการดูแลพนักงาน (Excellence in Workplace Wellbeing) และรางวัลระดับ "Silver" ประเภทความเป็นเลิศด้านการเรียนรู้และพัฒนา (Excellence in Learning and Development) 

การได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า นโยบายและแนวปฏิบัติการบริหารทรัพยากรบุคคลของ CIMBT ดำเนินไปในทางที่ถูกต้องสอดคล้องตามเป้าหมายในการส่งเสริมให้ธนาคารก้าวไปสู่การเป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วย (Employer of Choice) และสอดรับกับค่านิยมองค์กรใหม่ "EPICC" ซึ่งมาจาก Enabling Talent, Passion, Integrity & Accountability, Collaboration และ Customer Centricity ของบริษัทแม่ CIMB Group เพราะธนาคารเชื่อมั่นว่า พนักงานทุกคน คือ คนสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุตามเป้าหมายองค์กรที่กำหนดไว้


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้