JICA และ SMBC ร่วมปล่อยสินเชื่อให้ MTC 6,200 ล้านบาท เพิ่มโอกาสลูกค้าฐานรากเข้าถึงแหล่งเงินทุน หนุนเติบโตยั่งยืนคู่สังคมไทย

1022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JICA และ SMBC ร่วมปล่อยสินเชื่อให้ MTC 6,200 ล้านบาท เพิ่มโอกาสลูกค้าฐานรากเข้าถึงแหล่งเงินทุน หนุนเติบโตยั่งยืนคู่สังคมไทย

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร บมจ. บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) ร่วมลงนามในสัญญาสนับสนุนสินเชื่อวงเงิน 6,200 ล้านบาท จากนายคาซูยะ ซูซูกิ (ขวา) หัวหน้าผู้แทนองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น (JICA) และนายโทมัส ลิม (ซ้าย) หัวหน้าแผนกสถาบันการเงินโลกประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก ธนาคาร ซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (SMBC) เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ในฐานะผู้นำธุรกิจไมโครไฟแนนซ์ของประเทศไทย และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) ขององค์การสหประชาชาติ (United Nations) ซึ่ง MTC ถือเป็นมาตรฐานในการเสริมศักยภาพของแผนพัฒนาบริษัทฯ โดยวงเงินทั้งหมดได้รับการปิดความเสี่ยงทางด้านอัตราแลกเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โอกาสนี้ ประธานกรรมการบริหาร MTC กล่าวย้ำด้วยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าในการมอบโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนแก่กลุ่มลูกค้าฐานราก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเกษตรกร กลุ่มอาชีพอิสระ หรือกลุ่มรับจ้างทั่วไป หากลูกค้ามีความจำเป็นเร่งด่วนในการใช้เงิน สามารถนำหลักทรัพย์มายื่นขอสินเชื่อได้ โดยบริษัทฯ คิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรม เหมือนที่ดำเนินการมาตลอด 30 ปี เพราะเข้าใจและเล็งเห็นถึงความเท่าเทียมในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ เสริมสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจหลัก พร้อมกับขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืนในทุกมิติ สอดรับในยุคที่การใช้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ภายใต้มาตรฐานขององค์การสหประชาชาติ เพื่อสร้างคุณค่าเพิ่มให้ผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้