กลุ่ม PTG มอบส่วนลดผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มพีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเป็นสมาชิก PT Max Card

1808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่ม PTG มอบส่วนลดผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มพีที ช่วยลดภาระค่าครองชีพผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเป็นสมาชิก PT Max Card

นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาสเอ็นเนอยี (ATLAS) บริษัทย่อยของ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เดินหน้าแคมเปญช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบส่วนลดผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้มพีทีให้กับผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยเพิ่มสิทธิ์ส่วนลดค่าก๊าซหุงต้มพีที จาก 1 สิทธิ์เป็น 3 สิทธิ์ มูลค่าส่วนลดสิทธิ์ละ 100 บาทต่อเดือน รวมมูลค่าความช่วยเหลือสูงสุดเดือนละ 300 บาทต่อราย

สำหรับกิจกรรมช่วยลดภาระค่าครองชีพครั้งนี้ กำหนดเงื่อนไขเพียงแค่ ต้องเป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และสมัครเป็นสมาชิกบัตร PT Max Card เท่านั้น เปิดให้ใช้สิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ โดยผู้ที่มาใช้สิทธิ์รับการช่วยเหลือค่าก๊าซหุงต้มพีที จะไม่เสียสิทธิ์อื่นๆ จากสิทธิ์ที่ภาครัฐให้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ แอตลาส เอ็นเนอยี ได้เริ่มแคมเปญนี้มาตั้งแต่ปี 2564 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยความมุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งพลังที่อยู่เคียงคู่คนไทยให้อยู่ดีมีสุขไปด้วยกัน ตามปณิธานของบริษัทแม่ 



สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีทีทั่วประเทศ หรือติดต่อผ่าน 02 – 032 - 8888 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้