PTG คว้ารางวัลระดับสากล องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จาก HR Asia 2 ปีซ้อน

862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PTG คว้ารางวัลระดับสากล องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จาก HR Asia 2 ปีซ้อน

ดร.วัลภา สันติธรรมารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับรางวัลสุดยอดองค์กรที่มีผู้อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในเอเชียประจำปี  2565 (Best Companies to Work for in Asia Awards 2022) เวที HR Excellence Awards Thailand 202 ที่จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์

โดย PTG ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำถึงการเป็นองค์กรรุ่นใหม่ที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เป็นเลิศ และยืนยันถึงนโยบายบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาพนักงานภายในองค์กรในมิติต่างๆ ผ่านค่านิยมการทำงาน BEST (B- Breakthrough the limit, E- Embrace Empathy, S- Succeed Together และ T- Cultivate Trust) ตลอดจนการสนับสนุนให้พนักงานทุกส่วนงานมีโอกาสพัฒนา และการรักษาบุคลากรที่มีความสามารถโดดเด่นให้มีกําลังใจในปฏิบัติงาน และมองเห็นโอกาสก้าวหน้าของตนเอง เพราะเล็งเห็นว่า บุคลากรเป็นทรัพยากรที่สำคัญในการขับเคลื่อนให้การดำเนินธุรกิจสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้