บริษัทย่อยในกลุ่ม EA รับรางวัล Eco Factory SV+

1054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัทย่อยในกลุ่ม EA รับรางวัล Eco Factory SV+

นายจีรพันธ์ ปัญญานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงาน บริษัท อีเอ ไบโอ อินโนเวชั่น (EBI) บริษัทย่อยของ บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เข้ารับรางวัลโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศที่มีคุณค่าต่อสังคม (Eco Factory SV+) ระดับ Silver ประจำปี 2565 จากนายณัฏฐพงษ์ จุลาเกตุโพธิชัย ผู้อำนวยการกองพัฒนาอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ กรมโรงงานอุตสาหกรรม ที่จัดขึ้น ณ สโมสรทหารบก (วิภาวดี) กทม. เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

โอกาสนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงาน EBI ยืนยันว่า บริษัทฯ พร้อมสานต่อพันธกิจของบริษัทแม่ ในฐานะที่เป็นอุตสาหกรรมช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ด้วยการผลักดันการสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) เพื่อความปลอดภัยของชุมชน ควบคู่ไปกับการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ และเพิ่มรายได้ให้กับประชาชน ตามนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน เศรษฐกิจสีเขียว (Bio Circular Green Economy : BCG Model) ตามยุทธศาสตร์ชาติ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้