ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเบทาโกร รับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2022

1238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเบทาโกร รับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2022

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เบทาโกร (BTG) รับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2022 จากกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมการเกษตร ที่จัดโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีแนวทางการบริหารยอดเยี่ยม และมีความโดดเด่น จำนวน 20 รางวัล แบ่งเป็นภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชนจากแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม รวมถึงรางวัลผู้บริหารดาวรุ่ง Rising Star เมื่อเร็วๆ นี้ 

สำหรับหลักเกณฑ์การมอบรางวัล จะตัดสินจากองค์ประกอบสำคัญ  5 ส่วน คือ 1) องค์กร (Organization) การบริหารองค์กรให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน 2) พนักงาน (Employee) ความเป็นผู้นำ และสร้างความผูกพันในองค์กร 3) ลูกค้าและพันธมิตร (Customers & Partners) การสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้า และผู้ถือหุ้น 4) สังคมและชุมชน (Social & Communities) การตอบแทนสู่งสังคม และสร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน และ 5) สิ่งแวดล้อม (Environment) การให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดยนิตยสาร BUSINESS+ และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มุ่งหวังที่จะผลักดันให้เกิดการถ่ายทอดความรู้ กลยุทธ์ของผู้บริหารองค์กรที่ประสบความสำเร็จ ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้