UBE CARE ปันน้ำใจ… สู้ภัยน้ำท่วม ช่วยผู้ประสบอุทกภัยใน จ. อุบลราชธานี 

989 จำนวนผู้เข้าชม  | 

UBE CARE ปันน้ำใจ… สู้ภัยน้ำท่วม ช่วยผู้ประสบอุทกภัยใน จ. อุบลราชธานี 

นายวุฒิพงศ์ นิลผาย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอทานอล บมจ. อุบล ไบโอ เอทานอล (UBE) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมั นสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศ (ที่ 2 จากขวา) เป็นผู้แทนฝ่ายบริหารบริษัทฯ มอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์สำหรับสเปรย์มือ Ubon Bio น้ำดื่ม และผลิตภัณฑ์จากแป้งชุบทอด Tasuko ให้กับนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี (กลาง) เพื่อนำไปใช้แจกจ่ายช่วยผู้ ประสบภัยน้ำท่วมใน จ. อุบลราชธานี ณ ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

และตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานบริษัทฯ ที่มีจิตอาสา ยังได้ร่วมมือร่วมใจกันเพื่อส่งมอบน้ำดื่มเป็นกำลังใจให้กับชุมชน และเกษตรกรที่ประสบอุทกภัย อย่างต่อเนือง ในเขต อ.นาเยีย อ.พิบูลมังสาหาร และ อ.สว่างวีระวงศ์ โดย UBE ได้มอบน้ำดื่มไปยังชุมชนต่างๆ ใน จ. อุบลราชธานี แล้วกว่า 2,000 แพ็ค พร้อมกันนี้ ทีมจิตอาสา UBE CARE ยังได้ล่องเรือเข้าไปแจกจ่ายข้ าวเหนียวไก่ทอดในพื้นที่น้ำท่วม อีกกว่า 700 ชุด

 

ท้ั้งนี้ โครงการ "UBE CARE เราดูแล...เราใส่ใจ" ถือเป็นพันธกิจหนึ่งที่สำคัญของ UBE ที่มุ่งใส่ใจครบทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยสร้างสรรค์คุณค่าตามศักยภาพของบริษัทฯ ให้เกิดมูลค่าให้กับ จ.อุบลราชธานี และประเทศไทยในการพัฒนาตามแนวคิดเศรษฐกิจใหม่ BCG MODEL 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้