DTCENT ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ของไทย เตรียมจัดโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 18 ต.ค.นี้

1121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DTCENT ผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ของไทย เตรียมจัดโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 18 ต.ค.นี้

บมจ. ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) มีแผนจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในปีนี้ ด้วยศักยภาพการเป็นผู้นำในกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการระบบติดตามยานพาหนะด้วยดาวเทียม GPS โดยมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในประเทศ รวมถึงการวางระบบเทเลเมติกส์สำหรับยานพาหนะและซอฟต์แวร์ สำหรับบริหารงานขนส่งอย่างครบวงจร นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาโครงการไอโอทีโซลู ชั่น (IoT Solution) ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าทั้ งในภาครัฐบาล-เอกชน
 
โอกาสนี้ นายทศพล คุณะเพิ่มศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ DTCENT และนายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมเข้าร่วมนำเสนอข้อมูล (Roadshow) ให้กับนักลงทุนทั่วไป ให้เข้าใจแนวทางการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนขยายการลงทุนในอนาคต ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 - 14.30 น. นี้  

สำหรับผู้สนใจหุ้น IPO สามารถเข้าฟังการให้ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ ได้ที่ YouTube :  https://www.youtube.com/c/ DTCEnterpriseOfficial และ Facebook Live : https://www.facebook.com/ DTCGPSIoT/ รวมถึง www.share2Trade.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้