กลุ่มซีไอเอ็มบี มอบทุนการศึกษาทุนเต็มจำนวน และโอกาสสู่การทำงานในระดับภูมิภาคอาเซียน (CIMB ASEAN Scholarship) ปีที่ 7

1119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่มซีไอเอ็มบี มอบทุนการศึกษาทุนเต็มจำนวน และโอกาสสู่การทำงานในระดับภูมิภาคอาเซียน (CIMB ASEAN Scholarship) ปีที่ 7

บมจ. ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) นำโดยนายพอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยนายวุธว์ ธนิตติราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดบรรษัทธุรกิจ และรักษาการผู้บริหารสูงสุดธุรกรรมการเงิน (ซ้ายสุด) และ นางกนกไพ วงศ์สถิตพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดทรัพยากรบุคคล (ขวาสุด) ร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาไทยที่ได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี เพื่อไปศึกษาต่อที่โรงเรียนบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยบาธ สหราชอาณาจักร ประกอบด้วย นางสาวพริมา ทังสุบุตร นิสิตคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ที่ 2 จากขวา) และนางสาวพัณณิตา บำรุงพนิชถาวร ซึ่งมีการศึกษาในสิงคโปร์ (กลาง) ในพิธีมอบทุนการศึกษา CIMB ASEAN Scholarship ปีที่ 7 ซึ่งในปีนี้ มีนักเรียนและนักศึกษาจากทั่วอาเซียน สมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 4,000 คน แต่ผ่านการคัดเลือกทั้งสิ้น 14 คน ในจำนวนนี้เป็นนักศึกษาไทย 2 คน

ทั้งนี้ CIMB ASEAN Scholarship เป็นทุนการศึกษาระดับอาเซียนที่จัดขึ้นทุกปี โดยเป็นทุนการศึกษาเต็มจำนวนครอบคลุมค่าเล่าเรียน ค่าครองชีพ ค่าสื่อการเรียน และค่าธรรมเนียมต่างๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายอาชีพกับกลุ่มซีไอเอ็มบี ผ่านพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา การทำงานจริงผ่านการฝึกงานและเริ่มต้นอาชีพไปกับกลุ่มธนาคารซีไอเอ็มบี

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้