ttb เปิดรับโอนหนี้จากบัตรเครดิตที่อื่นมาที่บัตรกดเงินสด ttb flash คิดดอกเบี้ยคงที่ หวังลดภาระการผ่อนชำระหนี้

2234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ttb เปิดรับโอนหนี้จากบัตรเครดิตที่อื่นมาที่บัตรกดเงินสด ttb flash คิดดอกเบี้ยคงที่ หวังลดภาระการผ่อนชำระหนี้

เมื่อพิจารณาข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทยล่าสุด ในเดือนสิงหาคม ที่ระบุว่า คนไทยมีบัตรเครดิตกว่า 25.5 ล้านใบ คิดเป็นยอดสินเชื่อคงค้างกว่า 4.5 แสนล้านบาท ประกอบเข้ากับข้อมูลจากเครดิตบูโร ที่รายงานว่า คนไทยกลุ่ม Gen Y จำนวน 12 ล้านคน มีหนี้สินสูงถึง 4.5 ล้านล้านบาท คิดเป็นหนี้เสียถึง 3 แสนล้านบาท ดังนั้น  เพื่อช่วยให้คนไทยมีชีวิตการเงินที่ดีขึ้น บมจ. ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) จึงออกบริการใหม่ ด้วยการรับโอนยอดหนี้จากบัตรเครดิตของสถาบันการเงินอื่น และผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่ ไม่ใช่สถาบันการเงิน ให้กับลูกค้าที่สมัครบริการโอนยอดหนี้บัตรจากที่อื่น มาผ่อนต่อกับบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ซึ่งคิดดอกเบี้ยต่ำกว่าปกติ เริ่มต้นที่ 13% ต่อปี และคงที่ไปจนจ่ายครบ (จากอัตราปกติ 25% ต่อปี) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดภาระการผ่อนชำระ และสามารถปิดบัญชีหนี้ได้เร็วขึ้น

โอกาสนี้ ttb เสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยถือบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมปีนี้ สามารถชำระขั้นต่ำเพียง 3% ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้