DMT ได้รับคัดเลือกเข้าหุ้นยั่งยืน (THSI) ประจำปี 2565

1090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DMT ได้รับคัดเลือกเข้าหุ้นยั่งยืน (THSI) ประจำปี 2565

บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) ขึ้นทำเนียบหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืน คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน 

ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการผู้จัดการ DMT บอกว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านความยั่งยืน เพื่อส่งมอบคุณค่าแก่สิ่งแวดล้อม ชุมชน และสังคมมาโดยตลอด เพราะตระหนักดีว่า การจะเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ต้องมาพร้อมกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการให้มีความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO14001 อีกทั้งมีการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยงด้านความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงสนับสนุนให้มีกิจกรรมที่มีส่วนช่วยในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อสร้างสังคมสีเขียว  

ที่สำคัญ การขึ้นทำเนียบหุ้นยั่งยืนครั้งนี้ น่าจะทำให้หุ้นของบริษัทได้รับการเพิ่มน้ำหนักลงทุนจากนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ เพราะ THSI ถือเป็นอีกหนึ่งดัชนีที่นักลงทุนสถาบันใช้ประกอบการตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักลงทุนในบริษัทต่างๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้