VGI ติดอันดับหุ้นยั่งยืน (THSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

1065 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VGI ติดอันดับหุ้นยั่งยืน (THSI) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

บมจ. วีจีไอ (VGI) ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย ติดอันดับรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ บริษัทฯ ยังคงรักษามาตรฐานด้านความยั่งยืนได้เป็นอย่างดี ด้วยผลคะแนนจากการตอบแบบประเมินผ่าน 50% ทั้งใน 3 มิติ คือ สิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) รวมถึงเกณฑ์คุณสมบัติตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดเอาไว้

นายเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ VGI เชื่อว่า การที่บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการพัฒนานวัตกรรมทางธุรกิจ ที่มีความรวดเร็วในการปรับตัว สามารถตอบรับทันเทรนด์กระแสโลกอยู่เสมอ เพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดำเนินงานที่ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน พร้อมเผชิญกับทุกความเสี่ยงใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ด้วยแผนการบริหารจัดการรองรับประเด็นต่างๆ อย่างชัดเจน

ที่สำคัญ การติดอันดับหุ้นยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง จะเป็นตัวช่วยตอกย้ำความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนอย่างยั่งยืน (Sustainable Investment) ควบคู๋ไปกับการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบ (Responsible Investment) ซึ่งถือเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้