RATCH รักษาสถานภาพการเป็นหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

1241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RATCH รักษาสถานภาพการเป็นหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

บมจ. ราช กรุ๊ป (RATCH) ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน (THSI)  หรือ Thailand Sustainability Investment ประจำปี 2565 เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน เมื่อสามารถผ่านเกณฑ์การประเมินความยั่งยืนครบทั้งมิติเศรษฐกิจ ธรรมาภิบาล มิติสิ่งแวดล้อม และมิติสังคม ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดไว้อย่างครบถ้วน 

โอกาสนี้ นางสาวชูศรี เกียรติขจรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ RATCH ยืนยันว่า บริษัทฯ ใช้แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง มีการกำหนดกลยุทธ์ความยั่งยืน เป้าหมายระยะยาว แผนงาน และตัวชี้วัดในประเด็นที่เป็นสาระสำคัญต่อความยั่งยืน ซึ่งครอบคลุมทั้งมิติสิ่งแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจ และธรรมาภิบาล เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมกับสร้างมูลค่าและคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน และจะยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์ความยั่งยืนของบริษัทฯ ให้บรรลุทุกเป้าหมายที่กำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็น การรับมือการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การเคารพสิทธิมนุษยชน การสร้างความผูกพันกับชุมชน การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือการบริหารซัพพลายเชน เพื่อยกระดับให้ทัดเทียมกับมาตรฐานของอุตสาหกรรม และสอดคล้องกับหลักการสากล ภายในปี 2573  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้