ttb คว้ารางวัล Best Corporate Bank Award 2022 จาก Asiamoney

1123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ttb คว้ารางวัล Best Corporate Bank Award 2022 จาก Asiamoney

บมจ. ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) คว้ารางวัล "Best Corporate Bank Award 2022" จากนิตยสารการเงินชั้นของภูมิภาคเอเชีย Asiamoney ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ดีที่สุ ดสำหรับลูกค้าธุรกิจ

โดย Asiamoney พิจารณาคัดเลือกจากความโดดเด่นในหลายมิติ ทั้งการให้ความสนับสนุนทางการเงินแก่ลูกค้าธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน การพัฒนาโซลูชันทางการเงินใหม่ๆ ที่สอดรับกับสถานการณ์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจ รวมไปถึงการดูแลลูกค้าและคู่ค้าให้สามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตและกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง

นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า ttb เปิดเผยว่า ความสำเร็จครั้งนี้ เกิดจากธนาคารเปลี่ยนบทบาทจากการทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการทางการเงินในรูปแบบเดิม มาเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่สามารถไว้วางใจได้ ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาว พร้อมดูแลลูกค้าธุรกิจ และผู้เกี่ยวข้องแบบครบวงจร ผ่าน 3 กลยุทธ์ คือ

- ให้การสนับสนุนด้านเงินทุนที่เพียงพอทั้งในระยะสั้น และรองรับการเติบโตในระยะยาว รวมถึงช่วยเสริมสภาพคล่องให้กับซัพพลายเออร์ หรือดีลเลอร์ ของลูกค้าธุรกิจให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น

- ส่งมอบผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัล โซลูชัน ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินให้ง่ายขึ้น และลดต้นทุนทางธุรกิจได้จริงแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลได้อีกด้วย

- ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับพนักงานของลูกค้า เพราะเชื่อมั่นว่า พนักงานคือกลไกสำคัญของการเติบโตของธุรกิจ

ซึ่ง ttb พร้อมเดินหน้าการเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าธุรกิจให้ความไว้วางใจ และอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนภาคธุรกิจไทยในทุกสถานการณ์ ตามแนวคิด  "Make REAL Change" ของธนาคาร


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้