PCC ปิดการขายหุ้นจอง กระแสตอบรับท่วมท้น

1227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PCC ปิดการขายหุ้นจอง กระแสตอบรับท่วมท้น

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (CGS-CIMBS) แกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น (PCC) ปลื่มสุดๆ หลังกระแสตอบรับการจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 307 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 4 บาท (พาร์ที่ 1 บาท) ระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งรายย่อยและสถาบันอย่างคึกคัก เนื่องจากมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ในฐานะผู้นำด้าน Smart Grid รายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ และมีศักยภาพการเติบโตในอนาคตไปพร้อมกับระบบโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ซึ่งมีงบในการพัฒนาเกือบ 2 แสนล้านบาท อีกทั้งการกำหนดราคาหุ้นเหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน 

ความสำเร็จข้างต้น ทำให้ที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) และนายกิตติ สัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ PCC มีความเชื่อมั่นว่า การเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ไม่น่าจะสร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้