ITNS ปิดยอดเสนอขายหุ้น IPO ตามคาด แม้ timing จะชนการเปิดจองหุ้นตัวอื่น รวมถึงหุ้นกู้อีกหลายตัว

1112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ITNS ปิดยอดเสนอขายหุ้น IPO ตามคาด แม้ timing จะชนการเปิดจองหุ้นตัวอื่น รวมถึงหุ้นกู้อีกหลายตัว

กระแสตอบรับการจองซื้อหุ้น IPO บมจ. อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม (ITNS) จำนวน 70 ล้านหุ้น รวมหุ้นส่วนเกิน (Greenshoe) ในราคาหุ้นละ 3.89  บาท (พาร์ที่ 1 บาท) ระหว่างวันที่ 12 และ 17-18 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนดีเกินคาด เมื่อยอดจองซื้อล้นหลาม เนื่องจากมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ จากโอกาสในการเติบโตในธุรกิจออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่าย และระบบสื่อสารอย่างครบวงจร (System Integrator – SI) ในประเทศที่มีความชำนาญในธุรกิจ และได้รับ Gold Certified Partner จาก Cisco อีกทั้งจะรับรู้รายได้จากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่รอส่งมอบปีนี้ 523 ล้านบาท ถึง 370 ล้านบาท

ความสำเร็จครั้งนี้ ทำให้ที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น อย่าง บมจ. ดาโอ ประเทศไทย (DAOL) รวมถึงนายสมชาย อ่วมกระทุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ITNS คาดหวังว่า การเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 25 ตุลาคมนี้ จะสดใสเหมือนช่วงเปิดขายหุ้นจอง 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้