กรุงไทย หนุน ESG จัดแคมเปญ "Home For Cash รักษ์โลก" ติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงานในครัวเรือน

2160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงไทย หนุน ESG จัดแคมเปญ "Home For Cash รักษ์โลก" ติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงานในครัวเรือน

บมจ. ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดตัวแคมเปญสินเชื่อ "Home For Cash รักษ์โลก" เพื่อซื้อหรือติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน สำหรับที่อยู่อาศัย สนับสนุนการใช้พลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในครัวเรือนอย่างยั่งยืน 

ทั้งนี้ สินเชื่อ Home For Cash รักษ์โลก ให้สิทธิลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ภายใต้หลักประกันเดิม ส่วนลูกค้ารายใหม่ สามารถยื่นขอสินเชื่อ Home For Cash รักษ์โลก พร้อมกับสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารได้ โดยเปิดกว้างสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน และการใช้พลังงานทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายในบริเวณที่อยู่อาศัย เช่น การติดตั้งแผงโซลาเซลล์บนหลังคา (Solar Rooftop) การติดตั้งเครื่องชาร์จ (EV Charger) สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม หรืออาคารพาณิชย์

ภายใต้แคมเปญนี้ ลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ปีแรก 1.99% หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ย MRR ตลอดอายุสัญญา ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน หรือราคาซื้อขายจริง ระยะเวลากู้นานสูงสุด 30 ปี พิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม 3 รายการ ประกอบด้วย ค่าธรรมเนียมการจดจำนอง ค่าธรรมเนียมประเมินราคา และค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า ในช่วงที่ค่าครองชีพปรับเพิ่มขึ้น

แคมเปญสินเชื่อ "Home For Cash รักษ์โลก" ถือเป็นพันธกิจอย่างหนึ่งของธนาคาร ที่มุ่งให้ความสำคัญกับสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล (ESG) พร้อมนำเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SDGs) มาปรับใช้ในการดำเนินงานทุกขั้นตอน เพื่อให้บริบทของ "กรุงไทย เคียงข้างไทย สู่ความยั่งยืน" ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ดีขึ้นในทุกวัน

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคมนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Krungthai Contact Center โทร. 02 - 111 - 1111

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้