DEMCO ได้รับเลือกเป็นหุ้นยั่งยืน (THSI) เป็นปีแรก

1078 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DEMCO ได้รับเลือกเป็นหุ้นยั่งยืน (THSI) เป็นปีแรก

บมจ. เด็มโก้ (DEMCO) ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment : THSI) ประจำปี 2565 เป็นปีแรก เมื่อผ่านเกณฑ์การการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีการบริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance : ESG) ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดเอาไว้ นับตั้งแต่เริ่มต้นในปี 2558 

การได้รับคัดเลือกเป็นหุ้นยั่งยืนเป็นปีแรก สะท้อนให้เห็นว่า DEMCO มีการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน และเติบโตได้อย่างมั่นคงในระยะยาว ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ นำไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกประกอบการตัดสินใจลงทุนมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังจะช่วยสนับสนุนโอกาสในการต่อยอดธุรกิจเดิม รวมถึงสร้าง New S Curve จากธุรกิจแห่งอนาคต ที่สอดรับเมกะเทรนด์หลังเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็น Computerized Base, Smart Grid, Micro Grid, Energy Storage หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ครบทั้งมิติเศรษฐกิจ ธรรมาภิบาล มิติสิ่งแวดล้อม และมิติสังคม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้