DMT จับมือ EVme พัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า

1124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DMT จับมือ EVme พัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า

ดร.ศักดิ์ดา พรรณไวย กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) และนายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส (EVme) ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกภายหลังเสร็จสิ้นพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมการใช้และให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า ครอบคลุมทั้งการศึกษาความเหมาะสมในการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้า (EV Charging Station) ทั้งในลักษณะการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใช้บริการของ DMT และใช้ภายในกิจการของ DMT การศึกษาการใช้อุปกรณ์ชาร์จรถไฟฟ้าแบบเคลื่อนที่ได้ (Mobile Charger Unit) เพื่อตอบสนองภารกิจต่างๆ ของ DMT ตลอดจนการนำรถยนต์ไฟฟ้าของ EVme มาใช้งานในภารกิจของ DMT และการต่อยอดการให้บริการบน Platform EVme

โดยทั้ง 2 ฝ่าย จะร่วมกันกำหนดรูปแบบในการทดลอง ทดสอบการใช้งานช่วง Pilot Phase เพื่อจัดเก็บข้อมูลจากการใช้งานจริง และนำผลไปประเมินอัตราความสำเร็จในการลดก๊าซเรือนกระจก เพื่อพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าให้มีความพร้อม และสมบูรณ์แบบมากที่สุด   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้