MSC ติดหุ้นยั่งยืน THSI ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

1186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MSC ติดหุ้นยั่งยืน THSI ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

บมจ. เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น (MSC) ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องปีที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่น และการให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับการสร้างมูลค่าธุรกิจ ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้สามารถรับมือกับปัจจัยการเปลี่ยนแปลงด้านสังคม และสิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ภายใต้หลักการบริหารงานด้วยบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance หรือ ESG) มาโดยตลอด

และเพื่อให้สอดรับกับการทำธุรกิจด้านเทคโนโลยีมายาวนานกว่า 36 ปี ทำให้บริษัทฯ มุ่งมั่นกับการเปิดเผยข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อม และสังคม ทั้งในส่วนนโยบายและเป้าหมายในการจัดการสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมถึงผลดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรไฟฟ้า พลังงาน น้ำ การจัดการของเสีย รวมถึงการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ตลอดจนผลดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน ชุมชน และสังคมผ่านกระบวนการทางธุรกิจ เพื่อตอกย้ำกับการนำพาองค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้