CH พร้อมสนับสนุน Startup ต่อยอดและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์เพื่ออาหารสุขภาพ

1494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CH พร้อมสนับสนุน Startup ต่อยอดและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์เพื่ออาหารสุขภาพ

การที่ทิศทางอาหารอนาคต (Future Food) มีการเติบโตในตลาดสูงขึ้น และยังมีโอกาสการขยายตัวอีกมาก ตามกระแสรักสุขภาพของผู้บริโภค และกระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงสวัสดิภาพสัตว์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ บมจ. เจริญอุตสาหกรรม (CH) มีการคิดค้น และพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยี รังสรรค์ห่วงโซ่อาหารแห่งอนาคตให้ยั่งยืน และสามารถวางจำหน่ายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้แล้วหลายผลิตภัณฑ์ ไล่ตั้งแต่ ขนมเพื่อสุขภาพ MEBLE กราโนล่าบอล ที่มีคุณประโยชน์จากข้าวและธัญพืช ใช้การอบแทนการทอด มีไฟเบอร์สูง และไม่มีกลูเตน ต่อเนื่องไปถึงผลิตภัณฑ์แพลนต์เบส (Plant-based Foods) แบรนด์ "Meble Snack" ขนมทางเลือกโปรตีนจากถั่วลันเตาและมันแกว และต่อยอดเป็น เนื้อแผ่นจากพืช Dry Plant-Based Jerky ที่มีโปรตีนและไฟเบอร์ที่สำคัญ ปราศจากกลูเตน สามารถกินเปล่าๆเป็นขนมยามว่าง หรือกินกับเมนูอาหารอื่นๆ ได้

และล่าสุด บริษัทฯ สามารถคิดค้น และวางตลาดผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งเสริมจุลินทรีย์โพรไบโอติก ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถช่วยปกป้องจุลินทรีย์ให้ยังคงมีชีวิตอยู่ตลอดอายุของผลิตภัณฑ์

ความสำเร็จเหล่านี้ ทำให้นางสาวจิราดา ศรีแสงนาม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่สายงานพาณิชย์ CH พร้อมแบ่งปันโอกาสทางการตลาด Future Food ด้วยการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจ Startup ในกลุ่มธุรกิจอาหารในประเทศ กระโดดลงสนามร่วมกับบริษัทฯ เพื่อช่วยผลักดันผลิตภัณฑ์ Future Food ไทยให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในประเทศ และเป็นที่ยอมรับของตลาดโลก รวมถึงช่วยต่อยอดธุรกิจ เพิ่มมูลค่า สร้างรายได้ และส่งเสริมความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการควบคู่กันไป ผ่านงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมอาหาร สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มในเอเชีย (Food ingredients Asia 2022) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้