โรบินฮู้ด แจกรางวัลร้านค้า และไรเดอร์ดีเด่น เป็นครั้งแรก 

1267 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรบินฮู้ด แจกรางวัลร้านค้า และไรเดอร์ดีเด่น เป็นครั้งแรก 

Robinhood แพลตฟอร์มเพื่อคนตัวเล็ก มุ่งมั่นตั้งใจช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหาร และไรเดอร์ อย่างต่อเนื่อง จัดงาน "Robinhood Academy Awards 2022" เพื่อมอบรางวัลให้กับร้านค้า และไรเดอร์ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ส่งต่อพลังอันยิ่งใหญ่ และเป็นต้นแบบในการพลิกวิกฤตเป็นโอกาสแก่ผู้อื่นเป็นปีแรก โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาเป็นผู้ทำการคัดเลือกและตัดสิน

โดยปีนี้ ร้านฮาคูน่า มาทาช่า (HAKUNA MATACHA) ร้านขายขนมและเครื่องดื่มสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น สามารถคว้ารางวัล "ร้านแห่งปีดีต่อใจ" (Merchant of the Year) ขณะที่ ป้าแมว กัญญณัช ยังสถาพร ไรเดอร์รุ่นใหญ่วัยเกษียณ คว้ารางวัล "ไรเดอร์แห่งปีดีต่อใจ" (Rider of the Year) 



พร้อมกันนี้ แอป Robinhood ยังมีการมอบรางวัลอื่นๆ ให้กับร้านค้าที่มีความคิดสร้างสรรค์ และไรเดอร์ที่มีใจรักงานบริการ ด้วยความมุ่งหวังว่า จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และส่งมอบกำลังใจให้คนตัวเล็กสามารถเดินหน้าธุรกิจ และมีรอยยิ้มได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้