เครือกสิกรไทย คว้า 4 รางวัล เวที SET Awards 2002

1539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครือกสิกรไทย คว้า 4 รางวัล เวที SET Awards 2002

บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) และบริษัทในเครือ กวาด 4 รางวัลจากเวที SET Awards 2022 ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และวารสารการเงินธนาคาร เพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทจดทะเบียนที่มีการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดดเด่น โดยคำนึงถึงผลประกอบการทางการเงิน และความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย รวมถึงสามารถนำประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) มาใช้เป็นกลไกในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยนายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลยอดเยี่ยมด้านความยั่งยืน (Best Sustainability Awards) 

ส่วนนายพงศ์ศักดิ์ พฤกษ์ไพศาล (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บมจ. หลักทรัพย์ กสิกรไทย (KS) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัลที่ปรึกษาทางการเงินในการทำดีลเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ที่ประสบความสำเร็จแห่งปี (Deal of the Year Awards) และรางวัลดีเด่น (Best Securities Company Awards) กลุ่มรางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจ (Business Excellence)

ขณะที่นางสาวธิดาศิริ ศรีสมิต (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการลงทุน บลจ. กสิกรไทย (K-Asset) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัลบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนดีเด่น (Outstanding Asset Management Company Awards) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้