BBL ต่อยอดขยายฐานตลาดคนรุ่นใหม่ ด้วยโปรโมชั่นเติมเกมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง

2388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BBL ต่อยอดขยายฐานตลาดคนรุ่นใหม่ ด้วยโปรโมชั่นเติมเกมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า การที่ธนาคารมุ่งหวังขยายฐานลูกค้าบริการโมบายแบงก์กิ้ง ไปยังตลาดคนรุ่นใหม่ (young gen) และกลุ่มที่เพิ่งเริ่มทำงาน (first jobber) ทำให้มีการพัฒนาฟังก์ชันบริ การบนโมบายแบงก์กิ้งอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยจับมือกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จด้วยดี เพราะธนาคารสามารถขยายฐานลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มได้เพื่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง

"หลังจากธนาคารได้เริ่มความร่วมมือกับการีนาตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นมา ทำให้ธนาคารเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ และ First Jobber รวมถึงกลุ่มเกมเมอร์ ให้หันมาใช้บริการ โมบายแบงก์กิ้งของธนาคารมากยิ่งขึ้น หลังธนาคารเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักจัดแข่งขันลีกอาชีพของเกม RoV ในประเทศไทย "RoV Pro League 2022 Winter" ที่เพิ่งสิ้นสุดลงไปช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เมื่อเหล่าสาวก RoV มียอดใช้บริการกับธนาคารสูงกว่าเป้าหมายที่ประเมินไว้อยู่มากพอสมควร ธนาคารจึงพร้อมต่อยอดความร่วมมือกับทางการีนาเพิ่มเติม" ผู้บริหาร BBL เล่าให้ฟัง



ล่าสุด ธนาคารได้ต่อยอดความร่วมมือกับการีนาเพื่อขยายช่องทางการเติมเงินในเกมต่างๆ ของการีนา เช่น  Arena of Valor (RoV), Free Fire, Moonlight Blade บนเว็ปไซต์  www.termgame.com โดยชำระเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ เอาใจเกมเมอร์ รับโบนัสเพิ่ม 10% สำหรับลูกค้าที่เติมเงินผ่านช่องทางดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมปีหน้า ซึ่งธนาคารเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป้าหมายเช่นเดิม และจะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ธนาคารขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าใหม่ รวมถึงเหล่าเกมเมอร์ สามารถดาวน์โหลด และเปิดบัญชี e-Savings ผ่านโมบายแบงก์กิ้งได้ทันที โดยช่วงโปรโมชั่น เหล่าเกมเมอร์จะได้รับโบนัสเพิ่ม 10% เมื่อเติมเงินเกมบน เว็บไซต์ www.termgame.com ผ่านโมบายแบงก์กิ้งของธนาคารกรุงเทพ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ 

เพียงเข้าเว็บไซต์  www.termgame.com เลือกเกมที่ต้องการ และ log in เข้าสู่ระบบการเติมเงิน เลือกชำระเงินผ่านโมบายแบงก์กิ้งจากธนาคาร เมื่อเลือกยอดเงินที่ต้องการเติมแล้ว ระบบจะเปิดโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าระบุรหัสผ่าน 6 หลักเพื่อยืนยันการทำรายการ เมื่อทำรายการสำเร็จจะแสดงสลิปเป็นหลักฐาน เงินที่เติมและโบนัสจะเข้าไปอยู่ในเกมให้โดยอัตโนมัติ



ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันได้ ที่  www.bangkokbank.com/Termgame หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 02 - 645 - 5555 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้